From Dust - Cài Game Từ Xa - Cài Game Trực Tuyến - Cài Game Máy Tính - Dịch Vụ Chép Game PC, Laptop
TỔNG CỘNG:
Game PC Mo phong
From Dust

From Dust

Giới thiệu:

Thông tin game

LH: 0399747709
  • 20,000 ₫

    From Dust


  • ☆ Thể loại:  Mô phỏng
    ☆ SL đĩa/bộ:  1

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Core 2 Quad Q9000 2.0GHz/PhenomII X4 620
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 512MB video card
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Trước khi đến với thế giới của From Dust, game thủ sử dụng PC có thể sẽ gặp chút ít phiền phức do From Dustđược đồng bộ với dịch vụ uPlay của Ubisoft vì thế bạn phải có kết nối internet để bắt đầu game, tiếp theo là phải chờ game load vào menu chính của trò chơi mới có thể bắt đầu “ra tay” nếu bạn không muốn crash game khi đang load giữa chừng. Bên cạnh đó tổ hợp phím Alt-Tab giúp người dùng chuyển sang màn hình desktop đôi khi sẽ gây ra lỗi hình ảnh khi quay trở lại trò chơi, bù cho những dấu khuyết kia là bạn có hệ thống save game tiện dụng hơn phiên bản console.

    Đại diện cho sức mạnh của vị thần và cũng là công cụ chính để bạn thao tác với thế giới trong game là The Breath, con trỏ có hình dạng như một con rắn. The Breath sẽ giúp bạn thu thập những vật chất trong tự nhiên thành một khối cầu và nhiệm vụ bạn phải làm là di chuyển, gắp – thả chúng thật khôn khéo, bởi một khi bạn thả chuột, lượng vật chất bên trong sẽ tuôn ra ngoài theo đúng quy luật của tự nhiên, đây cũng chính là điểm làm nên sự độc đáo và hấp dẫn của From Dust so với những game cùng thể loại.

    Thế giới trong game được hình thành bởi ba nguyên tố chính: lửa, đất và nước. Chúng đều có thể tương tác với nhau như trong đời thật, chẳng hạn nước có thể rửa trôi, làm xói mòn đất cát, nham thạch khiến nước mau chóng bốc hơi… Hãy thử tượng bạn dùng The Breath hút một quả cầu nước hy vọng chữa cháy kịp thời nhưng vì quá hấp tấp bạn lại thả lượng nước khổng lồ ấy vào nhà của người dân, thế là một cơn sóng thần ngay lập tức đổ ập xuống đầu những kẻ nhỏ bé, cuốn trôi luôn cả những ngôi nhà bằng đất nung của họ. Cơ chế này đỏi hỏi người chơi phải hiểu rõ những quy luật vật lí của thiên nhiên như lực hấp dẫn, ngũ hành xung khắc để vận dụng hợp lí vào các tình huống, ngoài ra là sự bình tĩnh, quyết đoán để xử lí mau lẹ vì thiên tai không chờ đợi bạn suy nghĩ....(Theo Vietgiaitri)

    from-dust

    from-dust



    0 Bình luận:

    Nhập vào bình luận của bạn

    Mời bạn đặt game và cho biết thông tin của bạn.